• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

    Khoảnh khắc chờ đợi đã đến ra mắt biệt thự hoa hồng

    Tháng 5 với nhiều sự kiện quan trọng của Flamingo Group ngày 3/6/2017 tới đây sẽ ra mắt "biệt thự Luxury Sky Lake – Tình yêu giữa thiên đường" cùng với dấu ấn lớn trong sự kiện giới thiệu " Flamingo Lux Rose Kingdom – The untold story và các giải thưởng Quốc Tế , ra mắt biệt thự hoa hồng và gói dịch vụ Flamingo all inlcusive ” để lại ấn tượng không thể nào quên cho quý khách hàng.

    biệt thự hoa hồng

    Đây là sự kiện lớn quan trọng đối với Flamingo Resort từ ngày giới thiệu, công bố kế hoạch về Vương Quốc Hoa Hồng mà tập đoàn ấp ủ biết bao lâu. Mong ước mang đến cuộc sống sang trọng cùng trải nghiệm tuyệt vời về Resort và các biệt thự. Biệt thự  Luxury Sky Lake là siêu phẩm của kiến trúc, cảnh quan, giá trị sống và cảm xúc.

    Với diện tích lên tới 600m2 Luxury Skylake Villa hòa mình trong không gian sân vườn nhiệt đới được mở rộng tối đa. Một thương hiệu khác biệt “biệt thự hoa hồng” chính vẻ đẹp lộng lẫy cùng hương thơm quyến rũ đến nao lòng của những giống hoa hồng quý hiếm đến từ nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản… và các giống hồng cổ bản địa quý như bạch xếp, Vân Khôi, hồng cổ Sapa, Hải Phòng… cùng nhau tụ hội, tạo nên một bức tranh thiên nhiên quyến rũ có một không hai.

    biệt thự hoa hồng 1

    Sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc và cảnh quan của Luxury Skylake Villa mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm về cuộc sống hài hòa với tự nhiên, những giây phút thăng hoa và tình yêu giữa chốn thiên đường.

    Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn trang sức sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Đồng thời biệt thự Luxury Skylake Villa sẽ được trang trí bằng những loài hồng quý tạo nên hiệu ứng màu sắc rực rỡ, hương thơm nồng nàn và cảm xúc thăng hoa. Ngoài ra trong chương trình còn có hoạt động bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và dịch vụ sang trọng tại Biệt thự hoa hồng và Flamingo Đại Lải Resort. Chương trình cũng sẽ có sự góp mặt của những nhân vật khách mời nổi tiếng chia sẻ, giao lưu và nhiều đơn vị báo chí truyền hình đưa tin, đăng bài.

    Biệt thự Hoa hồng Luxury Skylake Villa là siêu phẩm kiến trúc được đầu tư rất lớn và hứa hẹn tạo nên một cú hích thương hiệu, một “bom tấn” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là niềm tự hào và động lực của Flamingo Đại Lải Resort trong hành trình kiến tạo nên những giá trị nghỉ dưỡng tốt nhất.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo