• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

    Mới lạ quần thể STUDIO ngoài trời ART IN THE FOREST FLAMINGO 2017


    Art In The Forest 2017 mở màn với nhiều sự kiện giới thiệu, triển lãm, trưng bày tác phẩm mới đã diễn ra và đạt nhiều thành công và sự hưởng ứng của đông đảo công chúng. Mang đến cho quý khách 1 tuần thăm quan trải nghiệm lý thú cùng nhiều hoạt động văn hóa giải trí thú vị. Tháng 11 này Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm dừng chân, hành trình về với thiên nhiên - Khu Nghỉ Dưỡng 5 sao. 28/10 vừa qua lễ khai mạc sự kiện AIF diễn ra kéo dài đến ngày hôm qua 5/11/2017. Vinh dự cho Flamingo được đón quý khách quý, bộ ban nghành, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc cùng các cơ quan thông tấn báo chí truyền thông cho sự kiện.

    Không gian văn hóa nghệ thuật AIF 2017

    Trong giai đoạn đầu tiên dự án Resort 5 sao Flamingo được định hình trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu, nơi mang đến giá trị đích thực của cuộc sống, tràn đầy nghệ thuật thăng hoa về cảm xúc. AIF ra đời đã 3 năm hứa hẹn trở thành bảo tàng nghệ thuật ngoài trời mang đến bức tranh muôn màu cho Đại Lải. Đưa Flamingo Đại Lải Resort vươn xa hơn được bạn bè 5 năm biết đến – xứng danh top 10 Resort đẹp của Thế Giới.

    Tuần sam khai mạc AIF 2017

    Trong 1 tháng lưu trú các nghệ sĩ hăng say sáng tác để hoàn thành ” đứa con tinh thần ” của mình. Năm nay có nhiều đổi mới không chỉ là giới thiệu các tác phẩm mới mà còn có quần thể Studio đặt giữa đồi thông thu hút sự hiếu kỳ người thưởng lãm.

    Khai mạc AIF 2017 Flamingo

    Container hộp rỗng xù xì đã được biến hóa thành căn studio để trưng bày bức họa lạ mà gần gũi từ bàn tay tài hoa những nghệ sĩ tài hoa đương đại như tác phẩm “nơi này” họa sĩ Phạm Tuấn Tú hay “rừng thông” của họa sĩ Trịnh Minh Tiến. Từ nay Flamingo sẽ có thêm điểm đến, nơi để khám phá cho quý vị trong ngày cuối tuần nghỉ dưỡng của chính mình.

    Sự kiện trưng bày sản phẩm trong container


    Đậm chất nghệ thuật – Nét văn hóa hồn Việt – Hội tụ nghệ sĩ điêu khắc Việt Nam và Quốc Tế – Art In The Forest Flamingo 2017 quy mô, tổ chức chuyên nghiệp, điểm đến của nhiều sự kiện tầm cỡ Quốc Tế.

    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

    TP Kinh Doanh : Phương – Hotline: 0932373788

    Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo