• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

    Không nơi nào bì được khu nghỉ dưỡng sang chảnh phong thủy đẹp như Flamingo

    Theo phong thủy 1 khu nghỉ dưỡng đẹp cần có nhiều yếu tố đó là có núi non sông nước, vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp, âm dương tương khắc, là nơi hội tụ linh khí mang đến vị thế, tiền tài cho chủ nhân và khách du lịch. Những công trình như vậy cần được đầu tư bài bản và tốn kém vô cùng - Flamingo Dai Lai Resort là 1 ví dụ như vậy.

    Với giá tiền không nhỏ khi đầu tư nhưng tính toán kỹ càng quý khách như thế sẽ là ưu điểm lợi thế không hề nhỏ như trả trước 50% hoặc 65% giá trị hợp đồng, hỗ trợ vay vốn 0% lãi suất trong 12 tháng. Mỗi năm quý vị kiếm được 10% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự không nơi nào bì được về giá trị thặng du của Flamingo.

    flamingo buổi sáng hiện ra thật đẹp

    Resort luôn chú trọng đề cao yếu tố hài hòa với thiên nhiên có hồ bơi trước nhà, có vườn hoa, rừng cây xanh bao la mang đến cảm giác thư thái để trốn khỏi sự ồn ào bức bổi của thành phố phồn hoa.

    Các rặng cây xanh trải dài ngút ngàn, dãy núi uốn mình như tấm khiên che cho Đại Lải Resort tạo nên phong cảnh đẹp thơ mộng của 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được thế giới biết đến. Trước mặt là hồ bơi ta có thể nằm dài để sưởi ấm đọc sách cho đến khi hoàng hôn một cảnh tượng thật quyến rũ. Các khu biệt thự được xếp hàng ngay ngắn trên bán đảo với màu xanh của hoa cỏ cho ta cảm xúc thú vị và tìm tòi khám phá.

    Khu nghỉ dưỡng đẹp trong ánh đèn buổi đêm

    Flamingo Đại Lải Resort thân thiện với thiên nhiên không gian lồng ghép với mặt hồ huyền ảo, núi rừng xanh biếc đặc biệt mỗi sáng bừng tỉnh ngắm cảnh bình minh bừng sáng từ phía xa.




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo