• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

    Mở bán Forest In The Sky cơ hội nhận 1KG vàng từ 1/3 - 9/3

    Forest In The Sky là sự đẳng cấp hội tụ biết bao nét đẹp, phong cách sống dành cho những chủ nhân tương lai của ngôi nhà trong mơ. Một điều gì đó thôi thúc chúng ta tìm hiểu khám phá bầu trời thanh giữa ngôi nhà hiện đại này. Từ 1/3 - 9/3 Flamingo tổ chức lễ mở bán Forest In The Sky đây là sự kiện đầu tiên trong năm 2017 hứa hẹn đem lại cho quý vị lựa chọn ưng ý và món quà vô cùng hấp dẫn. 

    1. Món quà tuần lễ tri ân “Người phụ nữ tôi yêu 8/3”

    Hoa là biểu tượng vẻ đẹp thiên nhiên tượng trưng cho tình yêu, thuần khiết và lòng kiêu hãnh còn người phụ nữ là điều quý giá tạo hóa ban tặng cho đàn ông. 8/3 ngày tôn vinh phái đẹp Flamingo bằng tất cả sự tri ân dành cho những đóng góp to lớn của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội gửi đến Quý khách chương trình tri ân đầu tiên của năm 2017. Khi mua biệt thự trên cao Forest In The Sky từ ngày 1 – 9/3, Quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1kg vàng và một nơi đáng sống dành cho người phụ nữ thân yêu.

    flamingo đại lải resort



    Đặc biệt ngày 5/3 tới đây trên Flamingo Đại Lải Resort với lễ mở bán siêu phẩm là giây phút để quý vị có được cái nhìn tổng thể, ngâm cứu, trải nghiệm cảnh quan, kiến trúc cũng như hệ thống dịch vụ của vùng đất tươi đẹp Flamingo. Còn hơn thế nữa Voucher miễn phi Massage tại Flamingo Golf & Spa dành cho những nữ khách hàng tham gia

    2. Ngọt ngào tình yêu – hạnh phúc ngập tràn Forest In The Sky

    + Nơi con người được đắm mình giữa cánh rừng hoa lộng lẫy trên các tầng cao
    + Nơi của sự trong lành tuyệt đối, của cảm xúc tuyệt vời
    + Nơi đáng để tận hưởng cuộc sống!
    + Tôn trọng mọi giá trị của tự nhiên, chúng tôi đưa cả khu rừng kỳ vỹ lên bầu trời
    + Khát vọng xây dựng công trình biểu tượng thế kỷ, chúng tôi kiến tạo những biệt thự trên cao chưa từng có
    + Hiện thực hóa một không gian sống xanh mơ ước, chúng tôi sáng tạo ra Forest Sky Villa

    Hiện thực hóa giấc mơ về khu vườn treo Babylon bí ẩn trong truyền thuyết, các kiến trúc sư đã kiến tạo một không gian độc đáo chưa từng có tại Việt Nam khi đưa 5 vạn cây xanh phủ kín tòa nhà. Cây trong vườn, cây tại các ban công, len lỏi đến bàn ăn, phòng khách, phòng ngủ, chủ nhân sẽ được thức dậy cùng tiếng chim và ánh nắng ban mai tinh khiết, đắm chìm vào vẻ đẹp lung linh về đêm của Flamingo cùng bầu không khí trong lành bốn mùa. Mỗi bước chân kiêu hãnh như đưa quý vị trở lại cuộc sống vương giả xưa kia trong tâm thế mới mẻ và đầy sáng tạo của thời hiện đại.

    3. Tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ tại siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á
    “Sắc đẹp còn mạnh hơn rượu, nó chuốc say cả người ngắm lẫn chủ nhân” – Danh ngôn
    Siêu tổ hợp Spa La Bella Vita lớn nhất châu Á và Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphrodite Beauty dường như dành riêng cho người phụ nữ.

    Trải rộng trên diện tích 4000m2, với gần 100 phòng chức năng lấy cảm hứng từ thiên nhiên và kiến trúc mang tính Á châu đương đại, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái với tinh dầu thiên nhiên tinh khiết, đắm mình giữa làn sương của các loại thảo dược thuần Việt, thả hồn vào tiếng nước chảy róc rách cùng tiếng nhạc du dương như đang lắng đọng thời gian và đắm chìm trong không gian yên bình của cây cỏ.

    flamingo đẳng cấp trên vườn treo hửng đông


    Với quy mô hiện đại, siêu tổ hợp Spa La Bella Vita và trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphorodite Beauty không chỉ là nơi để khách hàng thư giãn hay tận hưởng những dịch vụ nuông chiều bản thân như massage trị liệu, xông hơi, xông đá muối, tắm bùn khoáng,… mà còn giúp Quý khác tìm kiếm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh và nâng cao thể lực với các phòng tập thể thao, yoga, thủy trị liệu, máy đo các chỉ số sức khỏe,… đem đến sức khỏe và vẻ đẹp dài lâu.

    Điểm danh các dịch vụ có trong siêu tổ hợp đa năng :
    + Garden Wing- Trung tâm đón tiếp Flamingo
    + Tropical Oasis – Bể bơi ốc đảo độc đáo
    + Sky Park – Khu vườn giữa lưng chừng trời
    + Sky Walk – Đường dạo trên không dài nhất châu Á
    + Sunset Sky Bar – Bar có tầm nhìn tuyệt đẹp
    + Gusto D’italia- Nhà hàng lãng mạn phong cách Ý
    + Aloha Night Club– Nơi niềm vui ngập tràn
    + North Marina– Bến du thuyền đẳng cấp
    + Oriental Garden- Nhà hàng lớn tầng 1
    + Titanium Cinema- Trung tâm chiếu phim
    + Play World – Khu giải trí – game hiện đại
    + Peter Pan Valley- Khu vui chơi trẻ em


    tổ hợp làm đẹp beauty salon flamingo resort

    4, Đầu tư bền vững cho tương lai
    Trong dịp này, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải đưa ra chính sách tài chính vô cùng linh hoạt hấp dẫn cho khách hàng khi mua biet thu Forest In The Sky đẹp nhất thế giới chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị Biệt Thự, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% Giá trị hợp đồng và ân hạn nợ gốc thời hạn 24 tháng kể từ ngày Ngân hàng giải ngân. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 800 triệu đồng đã có thể sở hữu một nơi thực sự đáng sống, nơi trong lành tuyệt đối, nơi cảm xúc tuyệt vời.
    Không phải chờ tới khi nhận bàn giao Biệt Thự, khách hàng được sử dụng ngay 30 ngày nghỉ không phải trả phí tại Biệt Thự Flamingo tương đương, ngay sau khi ký hợp đồng.  Sau khi nhận bàn giao Biệt Thự, khách hàng được sử dụng 300 ngày nghỉ và chủ đầu tư chi trả toàn bộ chi phí duy tu, bảo dưỡng trong thời gian khai thác Biệt Thự.

    Một loạt gói quà tặng hấp dẫn khác trị giá hàng tỷ đồng như vườn rau sạch “An lành” diện tích lên tới 50 m2 tại trang trại xanh Flamingo Organic Farm; Thẻ làm đẹp “Rạng rỡ”  Flamingo tại Trung tâm sắc đẹp Flamingo &  Siêu tổ hợp Spa lớn nhất châu Á trị giá 500,000,000 đồng, Thẻ Kim Cương Flamingo với hàng trăm ưu đãi trị giá hàng tỷ đồng;…
    em đến bài toán tài chính không thể tốt hơn, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 60%, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, thanh toán chia thành nhiều đợt. Chủ đầu tư cũng chịu toàn bộ chi phí duy tu, bảo dưỡng cho biệt thự theo chính sách bán hàng. Như vậy, khách hàng chỉ cần đầu tư chưa đến 1 tỷ đồng đã có thể sở hữu một nơi thực sự đáng sống tại Flamingo.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và đăng ký tham gia sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ:
    * Phòng Kinh doanh Bất động sản Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải
    * VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    * Hotline: 0932 3737 88

    * Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo