• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

    Hè về bắt đầu chuyến du lịch nghỉ dưỡng với Flamingo Đại Lải Resort

     Hè đã về với Flamingo Resort với nhiều ưu đãi đặc biệt là "HỘ CHIẾU NGHỈ DƯỠNG KHÔNG GIỚI HẠN ALL IN PASSPORT" cho lần đầu tiên sử dụng. Chỉ với 4.610.000đ quý vị được trải nghiệm sử dụng mọi dịch vụ với giá vô cùng hấp dẫn.

    Sự kết hợp nghỉ dưỡng với du lịch sinh thái và các hoạt động giải trí đẳng cấp với sân Golf tiêu chuẩn Quốc Tế. Một xu hướng tận hưởng cuộc sống đang được nhiều du khách quan tâm. Việt Nam đất nước phù phú với cảnh quan tươi đẹp nhưng có được sự cân bằng cho cả 2 thú vui này chỉ có thể là Đại Lải Resort.

    Trải nghiệm chơi Golf tại Flamingo


    SÂN GOLF ĐẠI LẢI THỎA MÃI THÚ ĐAM MÊ CỦA QUÝ KHÁCH :

    Sân Golf Đại Lải được xây dựng trong quần thể phong cảnh núi non của Flamingo xanh như ngọc. Resort hiện lên thật thơ mộng trong ánh sáng chan hòa trên thảm cỏ xanh bất tận cùng làn gió tươi mát xen lẫn những đụn cát trắng tinh khôi. Rừng thông và những rặng cây bao quanh cũng đem lại cho sân golf Flamingo Đại Lải vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa kín đáo và tinh tế.

    Trải dài trên diện tích hơn 60.000m2, sân Golf Flamingo bao gồm sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ với các bẫy cát, các hố golf đa dạng và bố trí khéo léo phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu tập chơi đến các golfer chuyên nghiệp. Quãng đường di chuyển không mấy khó khăn chỉ mất chưa đầy một tiếng lái xe là các golf thủ có thể tận hưởng cảm xúc thăng hoa giữa thiên nhiên và những cú swing ngoạn mục.

    Một cảm giác thật đặc biệt để chinh phục 19 sân golf đại lải


    Trải nghiệm chơi golf tại Flamingo rất đặc biệt bởi hệ thống tiện ích đi kèm chuyên nghiệp, sang trọng hiếm thấy. Phòng thay đồ, gửi đồ riêng tư, sang trọng, dịch vụ massage, xông hơi, tắm bồn sục jacuzzi hiện đại, thưởng thức đồ uống hảo hạng giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành ngay tại sân golf là những tiện ích lý tưởng cho các golf thủ sau những phút giây chìm đắm trong bộ môn thể thao ưa thích.

    ALL IN ONE GÓI DỊCH VỤ NGHỈ DƯỠNG TẤT CẢ TRONG 1 :

    Resort nơi quý vị có thể trải nghiệm việc nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf chuyên nghiệp với tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế. Đa dạng các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng vừa sang trọng vừa thân thiện với môi trường dành cho cả gia đình, biệt thự trong rừng, biệt thự trên đồi, biệt thự ven hồ, biệt thự hoa hồng, biệt thự sân vườn trên cao Forest In The Sky.

    Flamingo Group tiên phong trên lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại biệt thự riêng khép kín giữa thiên nhiên kết hợp chơi golf và tận hưởng các tổ hợp tiện ích giải trí, thư giãn hiện đại đạt đẳng cấp 5 sao. Đây là điểm độc đáo và hấp dẫn không để cưỡng lại được của Flamingo Đại Lải Resort.


    Club sân golf đại lải

     
    Quý khách và gia đình có thể tận hưởng các dịch vụ thư giãn spa và làm đẹp, giải trí tại bãi biển nhân tạo, câu lạc bộ thể thao dưới nước, tổ hợp chiếu phim – vui chơi hiện đại, dạo chơi và chụp ảnh nghệ thuật tại con đường thơ, vườn hồng cổ, không gian nghệ thuật đương đại, trải nghiệm chơi golf ưu đãi…

    Resort giới thiệu đến công chúng trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng độc đáo khi kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa lối sống xanh hòa mình giữa thiên nhiên trong lành và những tiện ích sống và giải trí sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Hòa mình với thiên nhiên trong lành, tươi đẹp mà vẫn tận hưởng được những dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp là trải nghiệm thú vị chỉ có tại vùng đất tươi đẹp Flamingo.


    Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và sự kiện mở bán, quý khách vui lòng liên hệ tới:
    Phòng Kinh doanh bất động sản Flamingo Group
    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    TP Kinh Doanh : Phương – Hotline: 0932373788
    Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo