• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

    Resort nghỉ dưỡng 5 sao FLAMINGO - lợi nhuận đầu tư BỀN VỮNG

    Bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành hướng đầu tư hiệu quả đem lại lợi nhuận lớn được các chuyên gia đánh giá cao bởi ngoài giá trị kinh tế còn có cả giá trị sức khỏe. Sau một thời gian trầm lắng bất động sản đang có sự khời sắc trở lại với tiềm năng phát triển vượt trội trong đó phân khúc nghỉ dưỡng đang là lựa chọn hàng đầu. Biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort thương hiệu nổi bật, uy tín đem lại cuộc sống thịnh vượng và phồn vinh cùng lợi nhuận đầu tư vững bền.

    charm villa flamingo


    Theo nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu – chuyên gia Tài chính Ngân hàng trong buổi tọa đàm “Bất động sản nghỉ dưỡng: Cơ hội, rủi ro” được tổ chức vào sáng ngày 23/6/2017, bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình nổi bật của thị trường bất động sản của Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây.

    Việt Nam có tiềm năng rất lớn về phân khúc này khi sở hữu hơn ngàn cây số đường bở biển từ Bắc vào Nam. Đặc biệt tính riêng tại thị trường miền Bắc, Resort Flamingo Đại Lải là một thương hiệu cực kỳ nổi bất nhờ vào vị trí thuận tiện ngay gần Hà Nội và đẳng cấp vượt trội trong thiết kế kiến trúc biệt thự và dịch vụ tiện ích 5 sao.

    Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu nói về cơ hội đầu tư hấp dẫn của Flamingo Đại Lải Resort


    Bên cạnh thế mạnh tiềm năng của tự nhiên ban tặng, thì chính sự phát triển mạnh của ngành du lịch cũng đã thúc đẩy dòng tiền đầu tư vào phân khúc này, cho thấy sự nhanh nhạy và tiềm lực lớn của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

    Các sản phẩm bất động sản của Flamingo Đại Lải Resort không chỉ được công nhận trong nước, mà còn đạt được sự khẳng định và những giải thưởng, chứng chỉ uy tín trên thế giới, như The International Property Awards hay chứng chỉ xanh EDGE thuộc Tổ chức Tài chính quốc tế IFC cho các công trình xanh tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà Forest In The Sky…

    Forest In The Sky tòa nhà xanh với chứng chỉ EGDE của ngân hàng thế giới World Bank


    Chuyên gia – Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu cũng nhận định: đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là một đầu tư cực kỳ có lợi. Trước mắt, trên phương diện giấy tờ, người mua có thể sở hữu bất động sản đó trong vòng 50 năm hoặc có thể là vĩnh viễn trong tương lai. Người mua sử dụng bất động sản đó làm chỗ nghỉ dưỡng cho gia đình, bạn bè trong một khoảng thời gian nhất định trong năm, phần thời gian còn lại sẽ giao cho chủ đầu tư quản lý, khai thác cho thuê lại và cam kết chia sẻ lại cho người mua một mức hợp lý.

    Cùng với đó, có hai điểm mà nhà đầu tư còn đang băn khoăn khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng: Một, là trong hợp đồng không có chế tài cam kết mức lợi nhuận; và hai, là vấn đề vay vốn ngân hàng.

    Tổ hợp dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trong toàn nhà Forest In The Sky


    Ở cả hai điểm này, Flamingo Resort Đại Lải đều đưa ra giải pháp có lợi nhất cho khách hàng, khi chúng ta đã trả trước tiền thuê lại biệt thự trong thời gian cam kết, và có chính sách cho vay kết hợp với ngân hàng hỗ trợ nhà đầu tư tối đa. Về các điểm này, Flamingo có thể tự tin giới thiệu và giải đáp cho khách hàng một cách tốt nhất.

    Như vậy, xu hướng thị trường hiện nay đang rất ủng hộ cho việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng. Và với những lợi thế dành cho khách hàng, biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort xứng đáng là thương hiệu đáng tin tưởng để đầu tư.

    Bài viết lấy nguồn từ website : http://bietthuflamingodailai.org/biet-thu-flamingo-dai-lai-loi-nhuan-dau-tu-vung-ben/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo