• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

    Khai mạc không gian nghệ thuật Art In The Forest 2017

    Chương trình khai mạc sự kiện lưu trú nghệ sĩ Art In The Forest Flamingo 2017 tổ chức tại xưởng điêu khắc của Resort. Với nhiều đổi mới khác biệt năm nay đông đảo nghệ sĩ Quốc Tế tham gia cùng tên tuổi nền mỹ thuật trong nước nhận được nhiều quan tâm, theo dõi từ 15 đơn vị báo chí và truyền thông.

    Với uy tín, sức lan tỏa qua 2 lần tổ chức thành công vào năm 2015 – 2016, Art In The Forest 2017 quy tụ những tên tuổi nổi bật của Việt Nam như NĐK Bùi Hải Sơn, Nguyễn Nguyên Hà, Vũ Bình Minh, đặc biệt là có sự tham gia của các nhà điêu khắc quốc tế: Lee Jae Hyo (Hàn Quốc), NĐK Carlos Albert Andrés (Tây Ban Nha), Yeo Chee Kiong (Singapore) và NĐK. Mukai Katsumi (Nhật Bản).
     
    Ông Rajat Chhabra trao tặng bộ dụng cụ điêu khắc cho các nghệ sĩ


    THÔNG TIN TRONG NGẢY TỔ CHỨC SỰ KIỆN ART IN THE FOREST 2017:

    Điểm đặc biệt năm nay, lần đầu tiên AIF 2017 tổ chức chương trình lưu trú Hội hoạ với sự tham gia của 10 hoạ sĩ trong nước. Những người tên tuổi cùng tác phẩm của họ đã có một vị trí nhất định trong dòng chảy mỹ thuật Việt Nam và khu vực Châu Á. Công chúng sẽ được thưởng thức những tác phẩm hội hoạ của HS. Mạc Hoàng Thượng, HS.Hoàng Dương Cầm, HS. Nguyễn Sơn, HS. Hà Mạnh Thắng, HS. Nguyễn Xuân Long  hay những tác phẩm hội hoạ khó được thấy của Tuấn Mami – một trong những nghệ sĩ sắp đặt trình diễn hàng đầu của Việt Nam.

    Toàn cảnh buổi lễ khai mạc AIF 2017

    Bên cạnh đó sự xuất hiện của khách mời danh dự: HS. Nguyễn Quân và HS. Nguyễn Xuân Tiệp cũng làm khó phán đoán nhiều người yêu nghệ thuật trong cuộc chơi Art In The Forest 2017. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những “đứa con tinh thần” được ấp ủ trong quần thể Studio AIF nằm giữa rừng thông xào xạc của Đại Lải, một studio mà chính nó cũng là tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi bút phát liêu trai của hoạ sĩ Phạm Tuấn Tú  và hoạ sĩ cực thực Trịnh Minh Tiến.

    Họa sĩ Vũ Hồng Nguyên đồng sáng lập chủ tịch AIF 2017 phát biểu

    Sau khi các nghệ sĩ hoàn thành Chương trình Lưu trú sáng tác, các tác phẩm điêu khắc và hội họa ấn tượng sẽ được ra mắt công chúng khi được trưng bày trong Tuần lễ nghệ thuật AIF 2017 diễn ra tại Flamingo Đại Lải – Khu resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam từ 28/10 – 6/11/2017.  Song hành với các triển lãm hội họa và trưng bày tác phẩm điêu khắc, rất nhiều các hoạt động văn hóa Đông – Tây thú vị khác sẽ được tổ chức, hứa hẹn tiếp tục thu hút sự quan tâm và đến chiêm ngưỡng của hàng trăm ngàn lượt du khách tại Flamingo.

    ĐỂ THAM GIA TRẢI NGHIỆM KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN CẢNH QUAN RESORT FLAMINGO QUÝ VỊ LIÊN HỆ:
    VP tại Hà Nội: Tầng 4-6, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Q Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    TP Kinh Doanh : Phương – Hotline: 0932373788
    Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn 
     

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo