• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    Forest In The Sky xứ sở màu xanh - thiên đường của cuộc sống

    Theo như đánh giá từ các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu có nhận định con người không nên ép mình làm việc quá mức cần có lúc nghỉ ngơi. Chúng ta không thể lúc nào cũng ngồi bên bàn làm việc hay ở trong những ngôi nhà ngột ngạt thiếu không khí ánh sáng được. Tuổi thọ của con người được nâng cao, khả năng sáng tạo lên 50% khi được sống gần gũi với thiên nhiên. Forest In The Sky là chốn thiên đường một xứ sở màu xanh giúp bạn tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn.


    bao phủ ngôi nhà là hệ thống cây cảnh độc đáo

    Biệt thự Forest In The Sky được thiết kế tinh tế với những hàng cây xanh bóng mát dịu dàng tạo nên một làn gió mới cùng không khí sạch giúp bạn được thư thái dễ chịu và thoải mái. Cơ thể bạn cảm thấy nhẹ nhõm mang đến một giấc ngủ ngon giấc.

    Vẻ đẹp của sự sang trọng :
    Sự sang trọng của Forest Sky villa luôn được HVG ưu ái từ khi dự án còn trên bản vẽ. Mọi chi tiết được tính toán kỹ lưỡng giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp đặc biệt không trộn lẫn vào đâu được.
    sân vườn rộng thoáng đạt của flamingo đại lải

    Thiết kế cầu kỳ - thông minh :
    Từng đường nét thiết kế được tính toán kỹ càng mang đến hiệu quả sử dụng hoàn hảo. Ngôi nhà được tích hợp ứng dụng thông minh mang đến cảm giác vừa lạ lại quen thuộc với quý khách

    Mở rộng nhìn ra thế giới .:
    Từ trên tầng 10 bạn nhìn xuống 1 khoảng không gian rộng lớn trải dài nhìn khắp tầm mắt


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo