• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

    Biệt thự Forest In The Sky đẳng cấp từ tương lai

    Công ty HVG đã đi trước và tiên đoán được nhu cầu sử dụng những căn biệt thự nghỉ dưỡng không chỉ để ở mà mang đến cuộc sống như trên thiên đường " sống để khỏe, tràn ngập niềm vui hạnh phúc ". Do vậy dự án biệt thự Forest In The Sky là 1 bước tiến một tham vọng lớn một đẳng cấp từ tương lai dành cho quý vị hãy một lần đến và cảm nhận.

    Thời gian luôn được đọng lại với cuộc sống lý tưởng của Flamingo
    Thời gian luôn được đọng lại với cuộc sống lý tưởng của Flamingo
    Quang cảnh Forest Sky Villa thật thơ mộng với thác nước 3 tầng nhân tạo ra độ ẩm và cảm giác mát dịu giúp bạn khi vừa làm về bước vào sảnh đã có cảm giác khoan khoái cơ thể bớt đi những âu lo. Mái che nhìn như cây nấm khổng lồ che đi ánh nắng hay những cơn mua bất chợt. Resort như một chiếc lá đang cố gắng vươn mình ra để che trở bảo vệ tổ ấm của gia đình bạn.

    Vẻ đẹp của toàn khu nghỉ dưỡng được cảm nhận hết từ Forest In The Sky
    Vẻ đẹp của toàn khu nghỉ dưỡng được cảm nhận hết từ Forest In The Sky
    Được thiết kế với 10 tầng nhìn xa xa là những vườn hoa, hàng cây được trồng ngay trên từng ngôi nhà tạo sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên. Mỗi ngày được nhìn từng bông hoa chúm chím nở hay những tán cây đang dần vươn dài ra để che bóng mát cho ngôi nhà. Hay được nghe những tiếng hót vui tai của những loài chim chưa từng nhìn thấy - một bản hòa ca thiên nhiên đang được nghe ngay tại nhà của quý vị vậy.

    không gian sống thân thiện hài hòa con người với thiên nhiên
    Khu nghỉ dưỡng Flamingo không gian sống thân thiện hài hòa con người với thiên nhiên 
    Không gian vây quanh biệt thự nghỉ dưỡng Forest In The Sky là những tấm kính giúp bạn được ngắm nhìn ra mọi nơi của resort từ hồ Đại Lai nên thơ, rừng thông mờ trong đám mây trắng hay những con đường hoa đang đua nhau khoe sắc.

    Bạn mong muốn gì về một cuộc sống lý tưởng Flamingo Đại Lải đã đáp ứng mọi yêu cầu đó. Dù chỉ 1 lần đến đây thôi bạn không muốn rời xa đâu.

    Xem thêm thông tin :


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo