• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

    Flamingo Đại Lải thiên đường có thật tại Việt Nam

    Loại hình khách sạn, resort nghỉ dưỡng mới bắt đầu có tại Việt Nam nhưng chỉ có thể tìm thấy ở các tỉnh ven biển từ miền Trung vào nhưng HVGroup đã tiên phong đi đầu mang về với thủ đô tại một nơi không xa Đại Lải - 1 trong những thiên đường có thật tại Việt Nam.

    biệt thự ẩn sau rừng hoa và tán cây xanh ngắt
    Biệt thự Flamingo ẩn sau rừng hoa và tán cây xanh ngắt
    Để có được 1 chuyến du lịch kéo dài , 5 ngày là 1 khoản không nhỏ để đi xa nhưng với Flamingo đi xe máy cũng tới trong 40 phút mà thôi. Không cần đi đâu xa, một chút khám phá bạn vẫn thấy được một vùng đất hoang sơ đẹp như thiên đường. Đến đây bạn như thấy thời gian như chậm đi và có khi dừng dại để được trải nghiệm lâu hơn.

    Nằm bên cạnh dãy Tam Đảo hùng vĩ với độ cao cùng khí hậu lý tưởng như ở Sapa và Đà Lạt quanh năm mây bao phủ. Mặt trời luôn tỏa ánh nắng ấm áp suốt 12 giờ cùng với con đường trải dài chìm sâu trong rừng cây thấp thoáng những đám mây trắng đang hối hả chạy vậy. Bạn như đang được bước vào một bức tranh vẽ của một thế giới khác tác biệt với trần gian.

    Cả nhà vui đùa bên bãi cỏ xanh Flamingo
    Sự gần gũi với khung cảnh thiên nhiên của Flamingo Đại Lải Resort

    Mùa Đông đang chớm về  Flamingo Đại Lải từ Hoàng Oanh Villa, Charm Villa, Luxury Villa .... nơi đay sẽ làm say đắm quý khách với biển mây màu trắng giữa chân núi như đang lạc vào cõi bồng lai. 

    Đại Lải xứng danh top 10 Resort đẹp của Thế Giới không thể gói trọn trong vài câu vài tư để mô tả hết vể đẹp nơi đây. Bạn phải đến đây tận mắt nhìn và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ sang trọng và thuần khiết của chúng tôi.

    Hãy trải nghiệm để có được sự đánh giá khách quan nhất nhé.

    Xem thêm : 







    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo