• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Flamingo Đại Lải - Lưu ý những yếu tố khi mua biệt thự

    Flamingo Đại Lải đa dạng nhiều loại biệt thự với mục đích sử dụng khác nhau đem lại giá trị kinh tế cũng như mục đích sử dụng. Và đây là những yếu tố giúp bạn có được một căn biệt thự như mơ đó :

    Hình thức căn biệt thự :

    Bạn cần xem xét tới các yếu tố như hình dáng, màu sắc, các đường nét chi tiết, vị trí cửa và cửa sổ,… có hợp lý, khoa học và hài hòa không. Ngoài ra, cảnh quan xung quanh như vị trí khu đất, cây trồng quanh biệt thự, các dự án, công trình xung quanh,… có ảnh hưởng như thế nào đến biệt thự. Những yếu tố này góp phần to lớn vào việc khẳng định giá trị của căn biệt thự như Flamingo Đại Lải Resort


    không gian ngôi nhà flamingo đại lải 2

    Môi trường bên trong của biệt thự :

    Cách bố trí phòng ốc, nội thất, lượng ánh sáng,… có hợp lý và thuận tiện khi sử dụng hay không. Sàn nhà, tường nhà và trần nhà có chắc chắn, an toàn hay không, có bị thấm nước hay ẩm mốc khi mùa mưa đến hay không,… Đặc biệt là số tầng và thiết kế cầu thang. Thông thường, biệt thự 2- 3 tầng được đánh giá cao hơn những biệt thự có số tầng cao hơn. Cầu thang có bề ngang và độ dốc hợp lý, thường rộng hơn so với bề ngang của cầu thang chung cư hay nhà phố. 


    không gian ngôi nhà flamingo đại lải 1

    Thiết kế liên quan :

    Khoảng không gian như bãi đỗ xe, tum, phòng ngầm hay cảnh quan sân vườn bên ngoài. Bạn nên tìm hiểu kỹ về diện tích cũng như cách sử dụng những khu vực chức năng này. Ngoài ra, các tiện ích bên ngoài biệt thự như siêu thị mua sắm, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa,… sẽ góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn cho cả gia đình, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của một căn biệt thự.

    không gian ngôi nhà flamingo đại lải

    Và còn nhiều yếu tố khác nữa :

    Bạn có thấy khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải xứng đáng là nơi để bạn ở - an cư - lập nghiệp không !

    Xem thêm thông tin :

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo