• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

    Bàn giao biệt thự Flamingo Đại Lải Resort

    Ngày 4/8 vừa qua, Flamingo Đại Lải Resort tổ chức lễ bàn giao cụm biệt thự Bách Thanh cho các chủ sở hữu. Cụm biệt thự bao gồm 40 biệt thự xây thô hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng để tiếp tục hoàn thiện nội thất và đưa vào sử dụng.
    Cùng ngày, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cũng bàn giao chìa khóa các biệt thự Bách Thanh đã hoàn thiện toàn bộ nội thất, sân vườn cho các chủ nhân Bách Thanh đầu tiên vào sống & nghỉ dưỡng tại đây.

    Lễ bàn giao được tiến hành theo đúng tiến độ xây dựng mà chủ đầu tư cam kết với khách hàng. Điều này cho thấy uy tín và năng lực của chủ đầu tư đồng thời lý giải lý do bất động sản Flamingo luôn là tâm điểm chú ý của thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
    Nằm tại khu resort trung tâm giữa hệ thống cảnh quan nghệ thuật đa dạng hướng ra mặt hồ trung tâm, biệt thự sinh thái cao cấp Bách Thanh được thiết kế độc đáo, phủ mái xanh tạo nên quần thể kiến trúc nghệ thuật đẹp, hòa quyện với thiên nhiên.
    Là một trong số những chủ nhân đầu tiên chuyển đến sống tại biệt thự Bách Thanh, bà Nguyễn Thị Hương chia sẻ:“Cảnh quan đồng bộ, kiến trúc sang trọng giữa không gian chung & riêng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho cụm biệt thự Bách Thanh, khiến chúng tôi cảm thấy thực sự thỏa mãn khi sở hữu một trong những biệt thự tại Flamingo. Hơn nữa quy hoạch tổng thể hoàn hảo cũng như tiến độ bàn giao đúng cam kết của chủ đầu tư, khiến chúng tôi thực sự tin vào tiềm năng phát triển trong tương lai của Flamingo & tự hào mình đã có quyết định đầu tư đúng đắn”

    Thiết kế:





    Trên cơ sở đảm bảo tính gọn gàng và tinh tế, không gian kiến trúc của cụm biệt thự được bố trí theo hướng “mở”, hài hòa với không gian cảnh quan. Tất cả tạo nên sự thống nhất cao độ, đồng thời tạo cơ sở kết nối thuận tiện với trung tâm tiện ích, dịch vụ cao cấp dành riêng cho cụm biệt thự. Đặc biệt cuối năm 2013, khu Resort trung tâm sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng thêm nhiều tiện ích, dịch vụ, giải trí cao cấp như: bể bơi bốn mùa rộng 300 m2, khu spa, phòng gym, nhà hàng, bar & club, sân golf,… 

     “Cụm biệt thự Bách Thanh được hoàn thiện đúng tiến độ là lời cam kết về uy tín và năng lực của chủ đầu tư với khách hàng. Sở hữu biệt thự Bách Thanh, chủ nhân sẽ được thụ hưởng giá trị “2 trong 1”: Một biệt thự sang trọng để nghỉ dưỡng với tất cả các lợi ích về vị trí, tiện nghi, nội thất, không gian sống… và một tài sản có giá trị sinh lời cao theo thời gian và càng cao hơn khi tham gia chương trình cho thuê biệt thự Rental pool. Hiện nay, tất cả các chủ sở hữu biệt thự Bách Thanh đều mong muốn tham gia chương trình cho thuê biệt thự. Đây là hình thức cùng kinh doanh với chủ đầu tư để nhanh chóng thu hồi vốn.”


    Phòng Kinh doanh Bất động sản - Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải
    VP Hà Nội: 63 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Email: nguyenphuongfdl@hvg.com.vn
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0932373788

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo