• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

    Tận hưởng ngày nghỉ dưỡng chọn vẹn với Charm Villa

    Charm Villa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vui chơi quý khách, được bao quanh là rừng cây, ngon núi hùng vĩ quý vị cảm nhận bầu không khí trong lành thoáng đãng bỏ qua cuộc sống hổi hả bộn bề của công việc để cùng gia đình tận hưởng lưu giữ lại những khoảnh khắc quý giá bên nhau.

    Charm một ngôi nhà thông minh cùng bể bơi tiện ích giúp quý khách tận hưởng một ngày nghỉ dưỡng chọn vẹn. Bể bơi ngoài trời lớn, sàn deck rộng thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời thú vị.

    Xem thêm thông tin tại đây .


    Biet thu Charm Villa 2 lung linh trong ánh đèn về đêm

    Biệt thự Charm Villa là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, riêng tư và thư giãn tuyệt đối trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên.

    Chủ nhân những giây phút riêng tư và hòa mình với cỏ cây hoa lá, làn nước trong xanh của hồ Đại Lải, không khí trong lành, thảm thực vật thanh bình và khung cảnh thiên nhiên quyến rũ của đồi thông, sắc vàng của hoa lạc tiên trải dài trên các con đường. 


    Khoảng không gian lớn cho tiện ích sử dụng trong gia đình

    Du khách sẽ có những trải nghiệm vô giá, nâng cao sức khỏe và tâm hồn thư thái – hứa hẹn sẽ là những kỳ nghỉ vàng không thể quên.


    Vẻ đẹp châu Âu sâu lắng được tái hiện trên đất Phương Đông qua từng chi tiết của căn biệt thự. Dự án Charm Villa 2 giao hoà cùng với cảnh vật thiên nhiên bằng những tấm kính lớn, trong suốt. Màu trắng đại diện cho vẻ đẹp quý phái, sang trọng và cũng là tông màu chủ đạo trong thiết kế. Bố cục hình khối cùng phong cách trong kiến trúc và thiết kế nội thất khiến căn nhà toát lên sự lôi cuốn kỳ lạ.

    phòng khách sang trọng tiện nghi cho những lúc nghỉ ngơi thư giãn

    Chỉ cần mất vài phút di chuyển là quý khách có thể tới: Nhà hàng Charm Palace, Nhà hàng Bamboo Wings, Trung tâm hội nghị Opera Hall… Thong dong dạo bước trên con đường lát sỏi, ghé thăm “mê cung xanh”, hay dừng lại chiêm ngưỡng đài phun nước nghệ thuật mới thấy hết vẻ quý phái của biệt thự Charm Villa 1.

    Bài viết gần đây :



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo