• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

    Sky Villa tiện nghi sang trọng quý phái

    Biệt thự Sky Villa nằm trong quần thể dự án Forest In The Sky mới khởi công 24 vừa qua. Là khoảng trời xanh biếc trên cung cảnh tuyệt đẹp Resort với màu xanh của cây cối hoa lá. Không còn ngăn cách giữa con người với không gian bên ngoài được gần gũi đắm chìm trong lòng mẹ Đại Lải. Vẻ đẹp được hiện hữu trong sự tiện nghi của nội thất sang trọng quý phái thanh lịch.

    Phối cảnh biệt thự Forest In The Sky 1 phòng ngủ

    Chức năng ngôi nhà thật tiện nghi :

    Là ngôi nhà xanh mọi kết cấu thành phần đều sử dụng công nghệ nhân tạo đón gió trời vào. Gió thay cho những chiếc máy điều hòa công nghiệp để làm mát ánh nắng để sưởi ấm, quang hợp nuôi sống cây cỏ. Các cây ở đây được tưới bằng công nghệ nhỏ giọt trong thời gian cụ thể đem lại hiệu quả tối đa.


    Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hướng nhìn ra hồ đại lải

    Nội thất tiện nghi :

    Trên bản vẽ phối cảnh từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, ban công đều được tính toán kỹ càng màu sắc hài hòa. Đồ dùng vật dụng trong nhà được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Sàn nhà với màu của gỗ cho quý vị cảm giác thoải mái thư thái khi quanh mình là cảnh tượng thiên nhiên. Ban công được trang trí đơn giản nhưng giúp ta ngắm nhìn rõ mọi cảnh vật bên ngoài. Đứng từ trên cao bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về Flamingo Resort.


    Phòng khách thoáng đãng nhìn bao quát resort từ trên cao

    Sky - bầu trời trong lòng Đại Lải :

    Bầu trời xanh thật phù hợp với flamingo khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu Việt Nam. Tổ hợp dịch vụ chăm sóc vui chơi giải trí cao cấp giúp quý vị có ngày du xuân thú vị. Các nhà hàng quán bar mang đến những món ăn hấp dẫn đến từ mọi miền của tổ quốc.

    Xem thêm thông tin




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo