• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Tìm hiểu nội thất biệt thự Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải với thiết kế phong cách hiện đại với thực tại để quý vị có được cuộc sống như mình hằng mong ước. Phòng khách mang trong mình vẻ sang trọng quý phái khẳng định cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà, tinh tế trong đường nét trang trí. Nội thất trong nhà được bài trí ngăn nắp hợp lý để mang đến xúc cảm thực sự cho quý khách như đang sống trong ngôi nhà của chính mình. 


    Cùng tìm hiểu thiết kế nội - ngoại thất của Flamingo nhé :

    Nội thất phòng ngủ :

    Phòng ngủ là không gian riêng tư của những thành viên trong gia đình. Là nơi nghỉ ngơi để thoát khỏi cuộc sống thường nhật để được gần gũi với thiên nhiên. Diện tích phòng khá rộng góc nhìn đẹp với cửa kính lớn nhìn ra bên ngoài. Từ ban công bạn đứng trên tầng 2 nhìn được một phần nào đó của khu nghỉ dưỡng với vẻ đẹp thuần khiết hoang sơ và mơ màng. Mang đến giấc ngủ ngon lành thoải mái dễ chịu cho quý khách.


    Nội thất phòng ăn :

    Khu phòng ăn với màu sắc ấm cúng tạo cho chủ nhân có được cảm giác ngon miệng nội thât đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp bền đẹp sử dụng lâu dài. Bếp tiện nghi sang trọng đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    Không gian bên ngoài :


    Khu sân vườn bên ngoài được trang trí bằng những chiếc đèn khi buổi tối bật lên cả ngôi nhà trở lên rực rỡ đẹp đến mê hoặc. Có bàn trà ngoài sân để bạn nói chuyện, thưởng thức ly caffe nóng cùng bạn bè nhâm nhi tám chuyện vui vẻ mà còn được ngắm toàn bộ cảnh đẹp của Flamingo Đại Lải .

    Đại Lải Resort đẳng cấp 5 sao với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn là điểm đến, lựa chọn đầu tiên dành cho quý vị.

    Xem thêm nội dung :

    1 nhận xét:

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo