• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

    Resort Flamingo - sản phẩm nghỉ dưỡng đích thực

    Flamingo Đại Lải là sản phẩm nghỉ dưỡng đỉnh cao không chỉ gói gọn ở việc nghỉ dưỡng dành cho quý khách sau nhiều ngày làm việc vất vả. Mang lại giá trị đích thực cả về 2 phương diện đó là sức khỏe, năng lượng sống của bản thân mà còn đem lại nguồn lợi nhuận đáng mơ ước lên tới 10% hàng năm.

    biệt thự flamingo đẳng cấp sang trọng


    Một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư tọa lạc tại thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc cửa ngỏ vào thủ đô đem lại cho nơi đây nhiều lợi thế mà không nơi nào có được. Vị trí vàng cùng mảnh đất tốt tươi cánh rừng già xanh bát ngát lộng gió, đồi thông che nắng cho những ngôi nhà nhỏ xinh. Tam Đảo với hàng chục đỉnh núi khác nhau quanh năm bao phủ bởi màn sương phủ trắng buổi sáng ánh nắng chiếu xuống tạo ra màu sắc huyền ảo tô điểm cho sắc trời Flamingo Resort.

    Với 123 ha của giai đoạn 1 cư dân được hưởng thụ tất cả tiện ích, công năng mà không tốn phí nào tất cả hầu hết là miễn phí hoàn toàn đây la đặc quyền mà không nơi nào có được. Các hạng mục cơ sở hạ tầng hoàn thành với phong cách kiến trúc đẳng cấp nhằm đưa Đại Lải Resort trở thành điểm hẹn cho các đoàn khách du lịch trong và ngoài nước.

    flamingo mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp thú vị


    Với vị thế huyết mạch nằm trên con đường giao thông thuận tiên với 45 phút di chuyển từ Hà Nội đến Flamingo Đại Lải Resort và 15 phút từ cảng sân bay quốc tế Nội Bài. Được du lịch, thưởng ngoạn, ngắm cảnh lại đầu tư hấp dẫn sẽ là 4 điểm nhấn biến Flamingo trở thành nơi đáng sống hiện nay.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo