• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

    3 dự án biệt thự đang hot hiện nay tại Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải Resort năm 2017 này sẽ hứa hẹn bước tiến vượt bậc của chủ đầu tư cũng như giới thiệu nhiều biệt thự khác nhau từ vườn xanh trên bầu trời Forest In The Sky, biệt thự ngoài mặt hồ lung linh Luxury Sky Lake Luxury Golf, tiếng chim hót véo von Hoàng Oanh Villa. 


    Không gian xanh bao bọc thiên nhiên cả vùng Đại Lải với đường dạo ven suối, vườn cảnh quan, đồi thông, đồi tùng, đồi kim cương, bãi biển nhân tạo, mặt hồ từ đó chúng ta có được sự bình yên cho cuộc sống nghỉ ngơi thoải mái.



    Để tìm hiểu rõ hơn về các dạng biệt thự quý vị hãy xem thêm nhé :



    Dự án ấn tượng Forest In The Sky : 

    Nằm giữa rừng cây đầy nắng gió là một “ Ngôi nhà xanh – biệt thự trên cao “ với phong cách kiến trúc hiện đại thế kỷ 21. Những đôi bàn tay tài hoa, khối óc thiên tài đã tạo nên một bản vẽ có một không hai. Được coi là khi nghỉ dưỡng top 10 Thế Giới biệt thự Forest In The Sky là một nơi đáng để đến – khám phá – và để ở.

    forest in the sky mái nhà của thời đại



    Ngôi nhà đẳng cấp Luxury Golf Villa :

    Biệt thự mang lại sự trẻ trung tinh tế với nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ lạ mắt. Sự cuốn hút đem lại cho quý khách nhu cầu nghỉ dương thực tế. Sự ồn ào tiếng xe cộ hay tấp nập của những dòng người trên những căn hộ trung cư trong thành phố được thay thế bằng bầu trời trong lành yên tĩnh bình yên của Flamingo Resort.


    Cuộc sống thanh bình có biệt thự Hoàng Oanh :

    Với diện tích đất sử dụng trên 300m2 ngôi nhà trở lên rộng rãi khang trang với bàn ngồi ngoài trời hay bể bơi tắm thỏa thích vui chơi hay là phòng khách tha hồ xem những bộ phim mình mong muốn.


    Cuối cùng mình muốn nói rằng Flamingo Dai Lai xứng đáng là nơi đáng sống với những gì nơi đây có được. Cảm xúc hạnh phúc vui vẻ khi đặt chân đến đây sẽ là điều khiến bạn nhớ mãi về khu nghỉ dưỡng hàng đầu Thế Giới này.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo