• Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải - Flamingo Đại Lải Resort khí hậu ôn hòa xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình

    Flamingo Đại Lải

    Flamingo Đại Lải - Forest In The Sky

    Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

    Dịch vụ tiện ích hấp dẫn người đến của Flamingo Resort

    Không ai lại muốn bỏ tiền mình ra đi chơi mà không nhận lại được gì cả. Đến chẳng có gì để ngắm, trải nghiệm họ chỉ đến 1 lần và không bao giờ trở lại.  Flamingo Đại Lải Resort là sự tương phản trái ngược hoàn toàn với nhiều loại hình dịch vụ để quý khách tha hồ khám phá, được ngắm nghía thưởnag thức cảnh đẹp hồ Đại Lải trong nhà hàng sang trọng bậc nhất Bamboo Wings. Đó là :


    1 lần thử ngồi trong Bamboo Wing :



    Đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của khách hàng với nhà hàng Bamboo Wings như một cánh chim thiên nga tung cánh trên bầu trời. 



    Kiến trúc bên trong được lấy cảm hứng từ tre Việt Nam một loài cây bền vững, hiên ngang đứng thẳng tượng trưng ý chí của con người Việt. 


    Cảnh đẹp 1 góc nhìn hồ đại lải



    Thưởng thức ẩm thực Á Âu :



    Được thưởng thức bữa tối sang trọng trước ánh nèn lung linh chiếu xuống mặt hồ. Với hương vị món ăn hấp dẫn hội tụ các món Âu Á không cầu kỳ nhưng lại được trình bày khéo léo tinh tế mang đến cảm giác ngon miệng và phong cách thưởng thức mới lạ.



    Ngoài ra còn nhiều nhà hàng, khu vui chơi khác đặt trên khắp Resort để mang đến đa dạng cho cách lựa chọn thưởng thức món ăn của thực khách. Mỗi nơi đều có một món ăn đặc trưng, hương vị khác biệt.



    Những trò chơi lý thú :



    Biệt thự Flamingo Dai Lai nổi tiếng với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đó là các câu lạc bộ chơi Golf, sân quần vợt, các CLB Thể thao, CLB giải trí, CLB du thuyền, CLB Thiền, Yoga, dịch vụ massage, làm đẹp, tập gym ... 



    Con người cảm nhận về thiên nhiên :



    Nơi đây là sự kết hợp của con người - thiên nhiên - kiến trúc tạo thành mối lương duyên không thể tách rời giữa quý khách với Flamingo Resort tạo nên không gian sống trong lành thuần khiết, thiên nhiên hiện diện bất cứ nơi đâu khi bạn đến. Một màu xanh của sự sống bên cạnh thủ đô thành phố đang từng ngày phát triển.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài đăng nổi bật

    Flamingo Đại Lải Resort 365 ngày sống trong tiếng cười và hạnh phúc

    Cảm xúc quyết định rất nhiều trong công việc, ở nhà hay ở bất cứ nơi đâu nó định hình cho con người thấy lúc nào hạnh phúc lúc nào buồn. Ai...

    Fanpage Flamingo